Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Đón Tiếp Chủ Tịch Tập Đoàn Logitem Bên Nhật Sang Thăm Nhà Máy Việt Nam

Xe Limousine Dcar 9 chỗ của Hoàng Gia Thịnh là một lựa chọn mới của trợ lý. Và thật sự tốt đẹp khi chuyến đi đã diễn ra tốt đẹp, cấp trên vô cùng hài lòng với xe limousine dcar 9 chỗ này. Vậy những điều gì tạo nên uy tín của bạn khi đi thuê xe cho Sếp để sếp vui và hài lòng ? Hoàng Gia Thịnh sẽ chỉ ra cho mọi người cùng thấy sự khác biệt!
cho thuê xe limousine dcar 9 chỗ cho thuê xe limousine dcar 9 chỗ
Chị Mai trợ lý khi nhận được lệnh thuê xe limousine đón rước chủ tịch về thăm nhà máy ở Trà Vinh, chị đã liên hệ và setup xe Limousine dcar 9 chỗ để đón tiếp. Chị Mai là một vị khách thân quen nhưng rất khó tính trong yêu cầu dịch vụ, trước đây chị hay thuê dòng xe du lịch của Hoàng Gia Thịnh để sử dụng cho các chuyến đi của các sếp. Với chị, dịch vụ tuyệt nhiên phải tốt, xe mới, đẹp, tiện nghi; tài xế cẩn thận, rành đường, giờ giấc nề nếp, lịch sự; dòng xe thường là samco isuzu, hoặc ford trasnsit và luôn kiểm tra kỹ dịch vụ. Lần này có sự thay đổi cao hơn, chị đã chọn dòng xe Limousine Ford Transit 9 chỗ để đón tiếp và là phương tiện vận chuyển cho các sếp từ Sân Bay về Trà Vinh và làm việc ở Trà Vinh 2 ngày.
cho thuê xe limousine 9 chỗ tphcm 

Xe Limousine Dcar 9 Chỗ Tại Địa Điểm Đón Tiếp Chủ Tịch Nhà Máy

Đúng 13h00, tài xế cùng anh Dương đã có mặt tại sân bay để đón đoàn Chủ Tịch đáp chuyến bay lúc 13h30. Mọi dịch vụ đều được nhân viên của Logitem kiểm tra chu đáo trước khi đón khách. Và phản hồi của phía nhân viên Logitem vượt ngoài cả mong đợi. Vì điều gì?
  • Đầu tiên là anh tài xế quá chất, không chỉ đẹp trai, dễ thương, lịch sự mà còn nhiệt tình, biết nói tiếng Anh giao tiếp với khách một cách tôn trọng lịch sự. Đường về Trà Vinh và di chuyển anh khá rành rọt, lại lái xe êm, cẩn thận. Khách hài lòng điều này nhất.
  • Tiếp theo là phải nói về chiếc Limousine dcar 9 chỗ này, xe rất mới, không mùi hôi, ghế sang trọng lại có massage, nền gỗ và tiện nghi cao cấp, đầy đủ những tiện ích và ngoài cả mong đợi, thiết kế chi tiết rất tinh tế. Hơn hết là sự thoải mái trong quá trình di chuyển.
  • Và điều thứ 3 không bỏ qua đó là chị Mai gửi lời khen cho bạn tư vấn, rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, thủ tục nhanh chóng và cung cấp thông tin xe, hình ảnh xe chính xác, tư vấn nhiệt tình để chị chọn lựa, sắp xếp xe cũng như dặn dò tài xế lịch trình chu đáo. Chị làm việc cũng vài lần với bạn tư vấn này , lần nào cũng phối hợp ăn ý, nhanh gọn.
cho thuê xe limousine 9 chỗ tphcm cho thuê xe limousine 9 chỗ tphcm
cho thuê xe limousine 9 chỗ tphcm cho thuê xe limousine 9 chỗ tphcm
Vì đây là chuyến đón tiếp Chủ Tịch qua thăm, rất quan trọng nên trước khi chuyến đi diễn ra, Giám đốc nhà máy và cả chị Mai trợ lý đều khá lo lắng về các dịch vụ chuẩn bị lần này. Tuy nhiên sau 2 ngày 1 đêm, mọi thứ đã hoàn thành một cách tuyệt vời. Và còn nhận được những lời khen của Chủ Tịch . Giám Đốc nhà máy cũng tin tưởng hơn về thuê xe Limousine của Hoàng Gia Thịnh và năng lực làm việc của chị Mai.

Kết Thức Chuyến Hành Trình Tham Quan Của Chủ Tịch Nhà Máy

Chị Mai gửi những feedback tốt về công ty và những lời cảm ơn nhiệt thành. Sẽ còn ủng hộ công ty dài dài. Và qua đây, Hoàng Gia Thịnh cũng cảm ơn phía chi nhánh Logitem Trà Vinh đã luôn ủng hộ công ty bao lâu nay. Kính Chúc quý công ty ngày càng thịnh vượng, chúc chị Mai sức khỏe và thành công hơn trong công việc.
Xin cảm ơn!

HOÀNG GIA THỊNH VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ ĐOÀN!


Share:

Không có nhận xét nào