Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Thuê Xe Limousine Đi SaPa Và Những Địa Du Lịch Tại Sa Pa

Thuê xe limousine đi sapa là một lựa chọn tuyệt dành cho bạn. Khoảng cách từ Sapa tới Hà Nội 300km- khoảng 4h đi đường mà do đó rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho bạn.
Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, được thiên nhiên hết sức ưu đãi về khí hậu,cảnh sắc thiên nhiên. Nơi đây có khí hậu kiểu nhiệt đới ẩm gió mùa kết hợp nét khí hậu đặc trưng của vùng núi cao phía bắc lạnh hơn, khô hơn. Điều đáng chú ý nhất đó là Sapa nằm ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển vì vậy mà nhiệt độ trung bình chỉ từ 15-18oC mát mẻ và nhiều mưa. 


Lựa Chọn Thuê Xe Limousine Đi Sapa Ở Đâu ? 

 Tự thuê xe tới Sapa cho mình là một cách bạn trải nghiệm tuyệt vời, tự mình đi tới những địa điểm đẹp của nơi đây. Trinh phục Fanxipan-Nóc nhà đông dương có độ cao 3.143 mét, khám phá sự thay đổi thần kỳ của khí hậu, cảnh quan nơi đây khi lên dần tới đỉnh từ khí hậu nhiệt đới mưa nhiều sang khí hậu ôn đới khô lạnh. Thong rong qua những con đèo quanh co của Đèo O Quy Hồ có những con đường uấn quanh sườn núi cùng vách đá dựng đứng tạo vẻ hoang sơ hùng vĩ của cảnh quan vùng núi. Hay trải nghiệm một đêm tại thị trấn Sapa mưa lạnh cổ kính bởi kiến trúc cổ thuộc Pháp như nhà thờ đá Sapa. Và tự thuê xe limousine đi Sapa sẽ giúp bạn có được trải nghiệm được những điều thú vị này. 
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia ThịnhThuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia ThịnhThuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh
Việc phải di chuyển từ Hà Nội hay các tỉnh lân cận tới Sapa và ngược lại với quãng đường xa mệt mỏi là một trở ngại nhất cho chuyến hành trình của bạn thì lựa chọn một dòng xe chất lượng, an toàn và êm ái là điều khách hàng cần quan tâm.xin giới thiệu tới khách hàng dịch vụ thuê xe limousine đi sapa thỏa mãn tất cả các tiêu chí của bạn. Limousine là một mẫu xe sedan chất lượng, an toàn với khoang hành khách rộng dãi tách gồm các ghế tách biệt không nối tiếp xít nhau, không gian xe cao nên rất thoải mái di chuyển. Nội trong xe đều được bọc da cao cấp có tông mầu nâu vàng tạo vẻ sang trọng êm ái cho hành khách. Ghế có khả năng thay đổi tư thế ngồi tựa có mức ngả tối đa nhất cùng hệ thống giảm sóc hiện đại tạo nên sự êm ái trên suốt chuyến hành trình của bạn.

Địa Chỉ Thuê Xe Limousine & Chi Phí Thuê Xe Như Thế Nào ? 

Tất nhiên việc cho thuê xe limousine đi sapa giá rẻ cũng được đầu tư nhiều hơn nhằm mang lại thoải mái cho chuyến đi nhất. Với chúng tôi sự đầu tư vào việc cho thuê xe Limousine là chuyện không thể thiếu.Với nhiều dòng Limousine tại Hoàng Gia Thịnh cung cấp từ dòng 9 chỗ đến 19 chỗ chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách. Gọi Hotline: 0938.358.309 chúng tôi để có chuyến đi tốt đẹp nhất.
Mời Quý Khách  Tham Khảo Bảng Giá Thuê Xe Limousine

Tại sao bạn chọn dịch vụ thuê xe limousine giá rẻ cao cấp ? Vì chúng tôi là nơi nhận đặt yêu cầu cho thuê xe chuyến, xe tháng ,dịch vụ xe hoa cưới limousine, dịch vụ đưa đón sân bay và tất cả dịch vụ du lịch khác, với ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Sa Pa Lào Cai

1. Chinh Phục Đỉnh Fansipan - Nóc Nhà Đông Dương

Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Bạn có thể đi theo tour của các công ty du lịch hoặc tự tổ chức với sự dẫn đường của dân địa phương người dân tộc Mông, Dao. 
Hoặc bạn cũng có thể chọn đi cáp treo. Tuyến cáp treo Fansipan đi vào hoạt động đầu năm 2016, đã giúp hàng chục nghìn du khách đã đặt chân tới đỉnh Fansipan chiêm ngưỡng, khám phá, chinh phục nóc nhà cao nhất Đông Dương. Đây cũng là tuyến cáp treo được Guinness chứng nhận 2 kỷ lục Guinness cho cáp treo Fansipan Sapa là: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. Thời gian để chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan bây giờ cũng được rút ngắn từ 2 ngày xuống chỉ còn 15 phút.
Vị trí: Cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam.
Cáp treo Fansipan. Ảnh: fansipanlegend.com.vn

2. Thác Bạc - Thác Tình Yêu

Từ thị trấn Sapa, đi về phía Tây khoảng 11 km trên đường đi Lai Châu, bạn sẽ gặp Thác Bạc ào ào chảy xuống từ độ cao trên 100 m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh núi rừng đầy ấn tượng. Tuy nhiên, vào mùa khô, bạn nên cân nhắc khi tham quan Thác Bạc vì khi ấy thác rất ít nước. Đi thêm 3 km nữa từ Thác Bạc là đến Cổng Trời để ngắm xuống thung lũng Lai Châu và đỉnh Fansipan hùng vĩ. 
Vị trí: Từ thị trấn Sapa, đi về phía Tây khoảng 12 km, trên đường đi Lai Châu.
Thác Bạc Sa Pa.

3. Cổng Trời

Đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này. Đứng giữa cổng trời Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược, xa xa là Thác Bạc. Cũng ở cổng trời này bạn mới cảm nhận được vẻ kiêu hùng của đỉnh Fansipan vời vợi lưng trời, bên dưới là những vực sâu thăm thẳm.
Vị trí: Cách thị trấn Sapa 18km về hướng Bắc.
Cảnh núi non hùng vĩ nhìn từ Cổng Trời.

4. Dinh Hoàng A Tưởng

Kiến trúc Dinh Hoàng A Tưởng theo phong cách Á – Âu kết hợp, tạo sự hài hoà, bố cục hình chữ nhật liên hoàn khép kín. Đây là một công trình kiến trúc đẹp mang dấu ấn vùng cao.
Vị trí: Trung tâm huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Dinh Hoàng A Tưởng.

5. Chợ Phiên Bắc Hà

Bắc Hà là chợ phiên thuộc loại lớn nhất vùng cao biên giới. Chợ họp vào ngày chủ nhật hàng tuần, thu hút đông đảo bà con quanh vùng tới buôn bán, vui chơi. Đây vẫn là nơi trao đổi, mua bán của bà con dân tộc thiểu số, chủ yếu là người dân tộc từ khắp các bản làng xung quanh kéo về. Những gian hàng bày đủ vật dụng thiết yếu như quần áo, cuốc xẻng hay đồ dùng trong nhà.
Vị trí: Trung tâm thị trấn huyện Bắc Hà, cách thành phố Lào Cai 60km.
Người dân đang mua bán tại chợ phiên Bắc Hà.

Du Lịch Sapa 10 Trải Nghiệm Bạn Nên Thử ? 

1. Leo Fansipan

Chinh phục nóc nhà Đông Dương là ước mơ của rất nhiều người trẻ. Nếu thích thử thách và chiến thắng bản thân mình thì còn ngại ngần gì nữa mà không lên đường.
Phong cảnh đẹp mê hồn trên cung đường chinh phục nóc nhà Đông Dương

2. Ngắm Cảnh Ruộng Bậc Thang Kỳ Vĩ Nhất Thế Giới

Ruộng bậc thang ở Sapa được vinh danh là một trong những thửa ruộng bậc thang kì vĩ nhất thế giới. Thiên nhiên không chỉ ban tặng cho người dân ở vùng đất này cảnh quan và khí hậu lý tưởng. Mà còn ban cho họ đôi bàn tay khéo léo. Hàng trăm năm, họ dệt nên tuyệt tác – đó là những bậc thang dẫn lên bầu trời. Tháng 9 mùa gặt lúa, là lúc những cánh đồng xanh thay bằng màu vàng óng. Đây là thời điểm vô cùng hấp dẫn để tới Sapa.
Những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ của Sa PaNhững thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ của Sapa. Ảnh: panoramio.com

3. Leo Hàm Rồng - Ngắm Cảnh SaPa Trên Cao

Quan sát thị trấn từ chòi cao 1800m trên đỉnh Hàm Rồng là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đến Sapa cũng nên thử. Thị trấn ở một góc nhìn khác. Những con đường, khách sạn, khu du lịch bỗng nhỏ bé dưới chân bạn. Không chỉ có thế, trên núi Hàm Rồng bạn còn được ngắm những vườn hoa đủ sắc màu và len qua những khe núi đá nhỏ ở vườn đá Thạch Lâm.
Sa Pa lung linh trong đêm.

4. Ngắm Bình Minh - Hoàng Hôn SaPa

Những cơn gió sáng sớm se lạnh sẽ làm bạn khẽ rùng mình. Ôm trong tay ly café ấm, đĩa trứng ốp la bên cạnh, nhìn ra ô sổ tại một khách sạn có góc nhìn đẹp. Bạn sẽ gặp một Sapa nhẹ nhàng trong sương sớm. Đợi tới khi chiều tàn, mặt trời dần biến mất sau dãy Hoàng Liên Sơn, Sapa được nhuộm bởi một màu tím, có gì đó lãng mạn và man mác buồn.
Khung cảnh hoàng hôn Sa Pa.

5. Đi Bộ Ngắm Cảnh Tại SaPa

Du lịch đi bộ ở Sapa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Sapa là một trong những địa điểm du lịch đi bộ dài nhất trên thế giới. Đến Sapa sẽ có khi bạn đi bộ cả chục kilomet, đi bộ từ sáng tới chiều, đi qua thị trấn, những bản làng, qua cánh đồng lúa, con suối nhỏ, cây cầu… đi bộ để ngắm cuộc sống chậm lại, quan sát và tìm hiểu kỹ hơn về cuộc sống, văn hóa của người dân bản địa nơi đây. Những địa điểm du lịch đi bộ hấp dẫn có thể kể đến: phố cổ Sapa, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, Tả Van, Tả Phìn…
Những em bé đang chơi đùa trên đá tại Sa Pa.

6. Ngủ Homestay Tại Vùng Nhà Dân Tộc Tiểu Số 

Đến Sapa, ngủ homestay trong nhà của một người dân tộc thiểu số. Ăn những món ăn dân giã đặc trưng, mới lạ. Thức giậy trong bản làng xa trung tâm thị trấn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể quên được khi đến với mảnh đất này. Dịch vụ homestay ở Sapa rất phát triển, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh nhà ở và thực phẩm. 
Homestay tại đây ? Có khác gì homestay Đà Lạt không ?  Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Tham Quan

7. Thác Bạc Và Thác Tình Yêu

Thác Bạc và thác Tình Yêu cách trung tâm thị trấn chừng 12km, nằm trên đường đi Lai Châu. Đến thăm hai con thác này bạn sẽ không chỉ thấy sảng khoải khi tận hướng hơi nước mát lạnh. Mà còn được nghe câu chuyện truyền thuyết về thác Tình Yêu, nơi nàng tiên nữ thứ bảy nhà trời gặp chàng tiều phu. Vì say mê tiếng sáo của chàng, nhưng bị nhà trời ngăn cấm nên nàng biến thành loài chim lông vàng bay quảnh đỉnh núi và luôn miệng kêu ba tiếng Ô Qui Hồ da diết, khôn nguôi.
Thác Tình Yêu Sa Pa.

8. Ngắm Cảnh Hũng Vĩ Tại Đỉnh Ô Quy Hồ

Cùng nằm trên đường đi Lai Châu, qua thác Bạc và thác Tình Yêu bạn sẽ được ghé thăm đỉnh đèo Ô Qui Hồ. Một trong tứ đại đèo của núi rừng phía Bắc. Đứng trên đỉnh đèo bạn sẽ nhìn thấy những con đường uống lượn nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Cạnh đó là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ.
Cảnh quan hùng vỹ ở đỉnh Ô Quy Hồ.

9. Thưởng Thức Những Món Ăn Đặc Sản Tại Đây

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những món đặc sản hấp dẫn như: mầm đá, cá hồi –cá suối, lợn bản… cùng những hàng quán đồ nướng thơm phức vào ban đêm ở trung tâm thị trấn. Thời tiết Sapa rất thích hợp để cùng nhau thưởng thức món lẩu hoặc đô nướng cùng nhâm nhi với chén rượu ngô.

10. Khám Phá Cuộc Sống Của Người Dân Nơi Đây

Nếu leo Fansipan, đi bộ quanh trung tâm thị trấn và các bản làng du lịch không đem lại cho bạn cảm giác mới lạ khi đến Sapa. Có một nơi ở Sa Pa không khách du lịch, không ồn ào, không khói bụi, không thương mại… đó là những bản làng ở Thanh Kim, Nam Sai, Nậm Cang… Sẽ chỉ có bạn, tiếng suối rừng, lá reo, những thửa ruộng bậc thang và dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. Một Sapa yên bình, chỉ cách trung tâm thị trấn 2 – 30km cùng đường đi bãi đá cổ, thung lũng Mường Hoa.
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh

Thưởng Thức Món Ăn Đặc Sản Gì Khi Đi Du Lịch SaPa

1. Thắng Cố

Với những người dân tộc, thắng cố thường nấu chung các loại thịt trâu, bò, lợn… Thắng cố ngon cần đến 27 loại gia vị khác nhau như quế, hồi, thảo quả, lá thơm… Các loại rau rừng là phần quan trọng thứ hai của món thắng cố. Thật khó diễn tả hương vị đặc biệt, vừa ngọt lừ, béo ngậy, vừa đậm đà, thơm phức của món đặc sản này. Không gì thú vị bằng ngồi bên chảo thắng cố sôi sùng sục, vừa ăn vừa nhâm nhi chén rượu ngô, cảm thấy ấm áp hơn trong khí lạnh, gió núi tê buốt. 
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh

2. Thịt Sấy "Khăng Gai"

Các loại thịt trâu, bò, ngựa, lợn thường được người Mông treo lên gác bếp để sấy. Thịt trâu, bò được thái dọc thành từng miếng khoảng 2 – 3kg, xâu lại và treo lên gác bếp để làm thức ăn dự trữ. Các loại thịt khi treo lên gác bếp sẽ khô dần và để được hàng năm. Khi ăn, cọ rửa sạch mùi bồ hóng và bụi rồi cho vào xào với cà chua, măng… Thịt có mùi thơm và bùi.
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh

3. Nấm Hương

Vào chợ Sapa bất kỳ mùa nào, bạn cũng được mời mua nấm hương khô, đặc sản của núi rừng Sapa, giá khoảng 50.000 VND/0,5 kg. Nấm khô ngâm qua nước, sẽ nở ra mà vẫn giữ nguyên mùi hương của đất núi, phong vị của cây rừng. Là người sành ăn, bạn có thể yêu cầu nhà hàng cho ăn món chân nấm xào thịt hoặc một số món ăn từ nấm rất hấp dẫn.
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh

4. Cá Hồi - Cá Tầm 

Khác với cá hồi, cá tầm nhập khẩu thường hơi béo, cá nước lạnh nuôi ở Sa Pa thịt chắc, thớ săn, không có mỡ. Trong cái lạnh Sapa, một nồi lẩu cá hồi/cá tầm nóng hổi ăn cùng các loại rau tươi roi rói, thực khách không nhớ suốt đời mới là chuyện lạ. Cá hồi hoặc cá tầm cũng có thể thái lát thật mỏng để trộn gỏi, nướng…
Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh

5. Lợn Cắp Nách

Đây là giống lợn của người Mông bản địa nuôi theo kiểu thả rông, thỉnh thoảng đồng bào tóm một con kẹp vào nách, đem ra chợ bán nên được gọi là lợn cắp nách. Một chú “lợn cắp nách” trưởng thành cũng chỉ nặng 4 – 5 kg. Lợn được làm sạch, tẩm ướp rồi để nguyên con mà nướng hoặc quay. Miếng thịt mỏng tang, từ ngoài vào trong chỉ có một lớp bì giòn tan, rồi đến một lớp thịt nạc thật mềm, ngọt lịm, dày không đến 2 cm; và trong cùng là xương, thường là cũng rất nhỏ và mềm, ăn được luôn nếu không phải là xương ống. Thịt “lợn cắp nách” nhâm nhi với rượu táo mèo Sapa , nhậu xuyên đêm chưa chán.
Món thịt lợn cắp nách nướng Sa Pa Thuê Xe Limousine Đi SaPa

6. Gà Đen SaPa

Gà ác rất nhỏ tầm 1,2kg/con có “làn da” đen sì, ai mới nhìn lần đầu thì hơi… ghê. Gà ác có thể chế thành nhiều món nhưng khoái khẩu nhất là nướng mật ong. Gà ác nướng xong còn nóng hổi vừa thổi vừa ăn với lá bạc hà chấm muối tiêu chanh ngon tuyệt. Bất kì du khách nào đến đây mà chưa ăn món này thì chuyến đi Sapa chắc chắn sẽ không thể gọi là hoàn hảo được.
 Thuê Xe Limousine Đi SaPa - Lựa Chọn Tuyệt Vời Hoàng Gia Thịnh
Ngoài ra, ở Sapa, Lào Cai còn có những đặc sản như: mận hậu Bắc Hà có vỏ màu xanh, nấm chân chim Bắc Hà, thịt rừng của người Nùng Dín, rượu Bắc Hà, rượu Sán Lùng, cuốn sủi, bột ngô hấp, rau thơm, bánh ngô “Páu pó cừ”, bánh đao “Páu cò”, bánh dày “Páu plậu”, đậu xị “Tẩu lư”, măng chua “chua cau”, nhái nấu rau “ua gai ờ ráu áu”, xúc xích lợn hong khói…

Địa Điểm Du Lịch Khác Mà Quý Khách Quan Tâm:

 Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi Cà Mau - Cần Thơ
 Thuê Xe Limousine Đi Mũi Né - Bình Thuận - Nha Trang
 Cho Thuê Xe Vip Limousine Cao Cấp Giá Rẻ 2018 TPHCM
Share:

Không có nhận xét nào