Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Bỏ túi các bí quyết thuê xe du dịch 4 chỗ tiết kiệm

Bí quyết thuê xe du lịch 4 chỗ đang là nhu cầu của khá nhiều gia đình hiện nay khi có ý định thực hiện các chuyến đi du lịch cho cả nhà. Cùng khám phá một số bí quyết giúp bạn thuê xe tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch của các gia đình tại TPHCM ngày càng tăng cao với nhiều điểm đến du lịch khác nhau như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ hay Quy Nhơn. Đối với các gia đình thì khi đi du lịch, bên cạnh việc lựa chọn các tour du lịch trọn gói thì các gia đình đang có xu hướng chọn thuê xe du lịch 4 chỗ và tự lên kế hoạch cho chuyến đi.

Bỏ Túi Các Bí Quyết Thuê Xe Du Lịch 4 Chỗ Tiết Kiệm Cho Gia Đình
Thuê xe 4 chỗ đi du lịch đang là nhu cầu phổ biến của rất nhiều gia đình hiện nay.

Mặc dù vậy, để tiết kiệm chi phí hiệu quả cho việc thuê xe đồng thời có các chuyến đi trải nghiệm tốt nhất, các gia đình cần lưu ý lựa chọn các đơn vị cho thuê xe uy tín đồng thời đừng bỏ qua các bí quyết hiệu quả khi thuê xe 4 chỗ đi du lịch dưới đây.

Lựa Chọn Các Dòng Xe 4 Chỗ Phù Hợp Với Nhu Cầu

Một kinh nghiệm giúp bạn tiết kiệm chi phí khi bảng giá thuê xe du lịch 4 chỗ đó chính là nên lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Các dòng xe du lịch 4 chỗ hiện nay tương đối đa dạng cho khách hàng lựa chọn với nhiều loại xe khác nhau. Từ các dòng xe bình dân như Lacetti EX, Gentra SX, Chevrolet Aveo, các dòng xe hạng trung như Mazda 3, Toyota Vios cho đến các dòng xe cao cấp như Toyota Altis, Honda Civic, Ford Focus hay KIA Forte.

Bỏ Túi Các Bí Quyết Thuê Xe Du Lịch 4 Chỗ Tiết Kiệm Cho Gia Đình
Các dòng xe 4 chỗ hiện nay vô cùng phong phú với nhiều loại xe, đời xe khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho việc thuê xe du lịch 4 chỗ, gia đình bạn có thể lựa chọn các chiếc xe hạng trung hoặc bình dân còn muốn có trải nghiệm thoải mái nhất với hệ thống tiện ích trên xe vượt trội thì nên chọn các dòng xe cao cấp cho gia đình khi đi du lịch.

Cân Nhắc Việc Thuê Xe Du Lịch Vào Các Dịp Cao Điểm

Bên cạnh dòng xe, đời xe khác nhau thì một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thuê xe du lịch cho gia đình đó chính là thời điểm thuê xe. Nếu gia đình bạn muốn thuê xe đi du lịch vào các dịp cao điểm như ngày lễ, ngày Tết thì nên cân nhắc bởi đây là thời điểm mà nhu cầu đi du lịch rất cao, lượng khách thuê xe đông nên giá thuê xe có thể tăng khoảng 30%.
Do đó, tốt nhất nếu có thể thì gia đình bạn nên sắp xếp các chuyến đi du lịch vào cuối tuần, còn nếu đi du lịch vào các dịp lễ Tết như 30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương lịch hay Tết Nguyên đán thì nên trao đổi cụ thể với các đơn vị cho thuê xe về mức giá tăng thêm. Đồng thời có kế hoạch thuê xe phù hợp, nên thuê xe càng sớm càng tốt để có thể lựa chọn các chiếc xe 4 chỗ phù hợp cho nhu cầu của gia đình. Không nên thuê xe gấp gáp cận ngày đi bởi có thể gia đình bạn phải thuê xe với giá cao gấp nhiều lần hoặc thậm chí là không thuê được xe do nhu cầu cao của thị trường.

Nên Có Hợp Đồng Cụ Thể Với Đơn Vị Cho Thuê Xe

Thêm một bí quyết khi thuê xe du lịch 4 chỗ mà các gia đình cần lưu ý đó chính là nên có hợp đồng cụ thể với đơn vị cho thuê xe. Hợp đồng thuê xe rất quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi của gia đình bạn khi thuê xe. Trong hợp đồng thuê xe thường quy định cụ thể quyền và trách nhiệm của bên thuê xe và bên cho thuê xe, loại xe, dòng xe, biển số xe cùng với đó là thời gian thuê xe, giá thuê xe,….Ngoài ra còn có các yếu tố phát sinh khác như số tiền trả thêm cho số km phụ trội hay thời gian thuê xe thêm ngày.
Việc có hợp đồng thuê xe cụ thể không chỉ giúp các gia đình yên tâm hơn khi thuê xe mà còn hạn chế các rủi ro trong quá trình thuê xe. Người thuê xe nên xem chi tiết hợp đồng trước khi ký kết đồng thời có sự trao đổi cụ thể với các đơn vị cho thuê xe để được tư vấn thêm khi có các thắc mắc, băn khoăn.

Thuê Xe 4 Chỗ Có Kèm Theo Lái Xe Nếu Không Quen Thuộc Đường Sá

Hiện nay, có hai hình thức cho thuê xe 4 chỗ phổ biến đó chính là thuê xe tự lái và thuê xe có kèm theo tài xế. Nếu gia đình bạn di chuyển ở quãng đường gần đồng thời bạn có kinh nghiệm lái xe, thông thuộc đường sá thì có thể thuê xe tự lái để đảm bảo sự chủ động, không gian riêng tư cho gia đình.

Bỏ Túi Các Bí Quyết Thuê Xe Du Lịch 4 Chỗ Tiết Kiệm Cho Gia Đình Thuê xe du lịch kèm lái xe giúp bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi, không lo việc không thông thuộc đường sá hay an toàn khi lái xe

Tuy nhiên, nếu không quen thuộc đường sá và muốn cả gia đình tận hưởng một chuyến đi thoải mái nhất, đảm bảo an toàn cho chuyến đi thì nên thuê xe có kèm theo lái xe, đặc biệt với các chuyến đi du lịch đường dài. Bởi công việc lái xe tương đối căng thẳng, mệt mỏi đồng thời liên quan trực tiếp đến an toàn cho cả gia đình. Đó là chưa kể đến việc nếu không thông thuộc đường sá, chi phí cho xăng dầu hay cầu đường có thể tăng lên. Thay vì tiết kiệm chi phí khi thuê xe 4 chỗ thì chi phí lại gia tăng.

Đặt Niềm Tin Vào Các Đơn Vị Cho Thuê Xe 4 Chỗ Uy Tín

Một kinh nghiệm khi thuê xe du lịch 4 chỗ mà các gia đình nên quan tâm đó chính là nên lựa chọn các đơn vị cho thuê xe uy tín. Đừng chỉ chú ý đến giá cả thuê xe mà còn phải đảm bảo cả chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, để thuê được xe tốt nhất với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua các đơn vị cho thuê xe có tên tuổi trên thị trường hay được các khách hàng đánh giá cao.

Bỏ Túi Các Bí Quyết Thuê Xe Du Lịch 4 Chỗ Tiết Kiệm Cho Gia Đình

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ tại TPHCM phục vụ cho chuyến đi du lịch, gọi ngay cho Hoàng Gia Thịnh để được trải nghiệm dịch vụ thuê xe chất lượng với chi phí hợp lý. Không chỉ liên tục đầu tư các dòng xe 4 chỗ đời mới nhất, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng trong các chuyến đi. Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn cho thuê xe 4 chỗ chuyên nghiệp, tận tình tư vấn 24/24 cho khách hàng cùng các tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường.

Hoàng Gia Thịnh chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trên mọi nẻo đường du lịch, mang tới cho các gia đình tại TPHCM các chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm chi phí. Gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0938.358.309 để được tư vấn ngay hôm nay khi có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ.

DỊCH VỤ MÀ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM :

Cho Thuê Xe Hoa Đám Cưới

Cho Thuê Xe Du Lịch 12-16 Chỗ 

Cho Thuê Xe Du Lịch 24-29 Chỗ

Cho Thuê Xe Du Lịch 35 Chỗ

Cho Thuê Xe Du Lịch 45 Chỗ 
Share:

Không có nhận xét nào